Darllen pellach
Ein hadnoddau
Ehangwch eich dealltwriaeth o ddeallusrwydd artiffisial mewn addysg trwy archwilio’r darlleniadau isod. Dysgwch am ymchwil gyfredol, erthyglau craff, ac arferion sy’n dod i’r amlwg sy’n llunio’r maes.
Stanford Institute for Human Centered Artificial Intelligence (HAI) hai.stanford.edu
Stanford Graduate School of Education (GSE) ed.stanford.edu
Stanford Graduate School of Business (GSB) gsb.stanford.edu
D.school
K-12 Lab
Stanford Accelerator for Learning’s 2024 AI + Education Summit: Advancing Human Learning with AI Technologies
Speed Talks from the above
The AI Education Project
The AI Education Project’s AI Readiness Framework
SAL’s AI + project site
Google Generative AI for Educators course (2 hours self-paced)
CRAFT AI Literacy Resources from Stanford HAI
Code in Place at Stanford CS106
School’s In Stanford Spotify Podcast
AI Literacy with Minecraft & AI Foundations Curriculum
- How to Make AI Work for Higher Education, Matthew Rascoff, Vice Provost for Digital Education at Stanford University (July 24 2024)
- How Generative AI Will (and won’t!) Transform Post-Secondary Education, Matthew Rascoff, Vice Provost for Digital Education at Stanford University (Aug 28 2024)
- Other writing by Matthew Rascoff
Lansiwyd y World Education Summit (WES) yn 2020 gan Anne-Marie Duguid a Stephen Cox ochr yn ochr â’r Athro John Hattie yn ystod y pandemig i gefnogi’r proffesiwn addysg. Gyda chyrhaeddiad nodedig o fwy na 60,000 o addysgwyr ar draws mwy na 100 o wledydd, mae WES wedi gwahaniaethu ei hun flwyddyn ar ôl blwyddyn trwy ansawdd digyfaddawd, effaith fesuradwy, ac arloesedd sy’n canolbwyntio ar ddysgu.
Nawr yn 2025 rydym yn trawsnewid WES yn Etifeddiaeth barhaol trwy wneud yr holl gynnwys yn gwbl rhad ac am ddim. Mae’r platfform yn darparu mynediad digynsail i arweinwyr ac ymarferwyr meddwl addysgol mwyaf blaenllaw’r byd, gan herio meddwl confensiynol ac ysbrydoli arferion addysgu trawsnewidiol.
Mae WES Legacy yn cyflawni ymrwymiad y sylfaenwyr i ddemocrateiddio addysg a dysgu, dileu rhwystrau i ddatblygiad proffesiynol yn ystod cyfnod o gyfyngiadau ar gyllidebau ysgolion, a pharhau i adeiladu cymuned ddysgu addysgol fwyaf y byd.